திண்ணையின் இலக்கியத் தடம் -35


அரசியல் சமூகம்

திண்ணையின் இலக்கியத் தடம் -35

சத்யானந்தன்

மே 6 2005 இதழ்: சுந்தர ராமசாமியின் ‘பிள்ளை கெடுத்தான் விளை’ – படைப்புச் சுதந்திரமும் அத்துமீறலும் ஒன்றல்ல- ஆதவன் தீட்சண்யா

(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60505061&edition_id=20050506&format=html )

மே 6 2005 இதழ்: சுந்தர ராமசாமியின் ‘பிள்ளை கெடுத்தான் விளை’ – கதை பற்றிய என் எண்ணங்கள்- சின்னக் கருப்பன்- இங்கு வெளிப்படுவது உண்மையான கதை சொல்லியான சுந்தர ராமசாமியின் குற்றம் குறைகள் நிறைகள் கடந்த மனித நேயம்.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60505063&edition_id=20050506&format=html )

மே 13 2005 இதழ்: சுந்தர ராமசாமியின் ‘பிள்ளை கெடுத்தான் விளை’ – கதை பற்றி-ரவிக்குமார்- தாழ்ந்த ஜாதிப் பிள்ளைமார் என்று கதையில் ஒருவர் குறிப்பிடுவதை வைத்து அவள் இன்றைய தலித் சாதிகளில் ஒன்றைச் சேர்ந்தவள் என்னும் முடிவுக்கு வருவது கதையை வாசிக்கத் தெரியாத அறியாமையே ஆகும்.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60505132&edition_id=20050513&format=html )

பொன் குமாரின் ஹைக்கூ அனுபவங்கள்- அனுபவங்களுக்கு ஓர் அறிமுகம்- புதிய மாதவி-
A fallen flower
Returning to the branch
It was a butterfly

(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60505135&edition_id=20050513&format=html )

மே 20 2005 இதழ்: ஏன் தமிழில் மனிதவியல் துறை வளரவில்லை?- தமிழவன்- தமிழகத்தில் மனிதவியல் துறைகள் வளராததற்கு திராவிடக் கட்சிகளின் அறியாமையே காரணம்.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=20505203&edition_id=20050520&format=html )

மே 36 2005 இதழ்:
கிளிக்கூண்டுகளில் சிறகசைக்கும் கலக் குரல்கள்
புதிய மாதவி

ஆறு ரெண்டும் காவேரியோ
அது நடுவே சீரிரங்கமோ
அந்த சீரிரெங்கத்துப் பாப்பரெல்லாம்
என் கண்ணேயனக்குத்
திருநாமம் இட்டாரோ
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60505262&edition_id=20050526&format=html )

பிரதிக்கு எதிரான கலகம்- யாழன் ஆதி
தலித் பெண்கள் மீது இவ்விலக்கிய வன்கொடுமைக்கு க.பஞ்சாங்கம் போன்றவர்கள் எத்தகைய விளங்கலைக் கொண்டாடினாலும் அது விளக்கு பிடிப்பது போன்றதே.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60506163&edition_id=20050616&format=html )

ஜூன் 16 2005 இதழ்:

மலேசிய இலக்கியங்களின் சுய அடையாளம்- ரெ.கார்த்திகேசு

எங்கள் நாட்டில் எழுதப்படும் இலக்கியம் எந்த அடையாளத்துடன் இருக்கிறது என்பதை அறிந்து கொள்ளத் தமிழவன் எந்த முயற்சியும் எடுத்ததாகத் தெரியவில்லை.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60506164&edition_id=20050616&format=html )

ஜுன் 23, 2005 இதழ்:

‘பாரீஸுக்கு அப்பால்’ தமிழ் வெளியீடு விமர்சனம்- இளைய அப்துல்லாஹ்

நான் மந்தையைப் பிரிந்து வந்த தனி ஆடு.
போர் என்ற ஓநாயின்
பிடி உதறித் தப்பிய நான்
வாட்டும் குளிர் நாளில் கூட
வாழ்வை ரசிக்கும் கலை அறிந்தவரின்
நாட்டுக்கு வந்தேன்
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=60506235&edition_id=20050623&format=html )

ஜூன் 30 2005 இதழ்:

அமெரிக்க வெளியுறவுக் கொள்கையில் தெற்காசியா- அமெரிக்க உள்துறை- தெற்காசியாவில் அமெரிக்காவின் மிக முக்கிய நோக்கம் ஸ்திரத்தன்மையே.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=20506305&edition_id=20050630&format=html )

The Almond – முஸ்லீம் எழுத்தாளரின் புதிய நாவல்- ஆசாரகீனன்- சொந்த அனுபவங்களை ஓரளவுக்கு அடிப்படையாகக் கொண்டு பால் சுதந்திரத்தைத் தேடுகிறது இந்த நாவல்.
(www.thinnai.com/index.php?module=displaystory&story_id=20506302&edition_id=20050630&format=html)

About தமிழ் எழுத்தாளர் சத்யானந்தன்

Sathyanandhan is a thinker and writer in Tamil for more than a decade. His works have been published in literary magazines like Knaiyazhi. In the web his recent works are in Thinnai.com. His distinction is his ability to creatively write in all genre i.e. Short story, poem, article, novel, criticism and articles on a variety of subjects. He is popular for his works on Ramayanam and Zen published in Thinnai during 2011.
This entry was posted in திண்ணை and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s